Tin tức

【HOT】Các gói nên đầu tư dành cho Tân thủ

Xưng bá võ lâm không chỉ cần có mỗi sức mạnh mà cũng cần có sự khôn khéo trong việc lựa chọn vật dụng hay nguyên liệu cần thiết cho bản thân nữa 😎
~ Vậy khi một tân thủ mới chân ướt chân ráo bước vào con đường giang hồ cần chuẩn bị và đầu tư vào các gói nào cho hợp lý⁉️ Các Đại Hiệp hãy tham khảo dưới đây nhé:

I. Quỹ Trưởng Thành:

Có lẽ gói Quỹ Trưởng Thành này sẽ không quá xa lạ với những người chơi đam mê thể loại cày quốc. Đúng như tên gọi của nó, sau khi kích hoạt thì chỉ cần chăm chỉ chơi game lên cấp là sẽ nhận được vô vàn quà. Trong Tịch Tà Kiếm, Quỹ Trưởng Thành sẽ được chia thành 3 mốc phù hợp cho tất cả các Đại Hiệp: 680KNB, 1280KNB1880KNB. Đặc biệt khi Đại Hiệp kích hoạt mốc thấp nhất vẫn có thể tăng cấp gói đầu tư và nhận thêm quà. Với mốc 1880KNB thì Đại Hiệp sẽ còn được nhận thêm Danh Hiệu đặc quyền riêng nữa đó!

II. Tinh Thần Lệnh:

Tinh Thần Lệnh sẽ được chia theo từng Mùa Giải của Server, mỗi mùa giải kéo dài 30 ngày. Đại Hiệp có thể nhận quà cơ bản của Tinh Thần Lệnh miễn phí thông qua việc làm nhiệm vụ khiêu chiến mỗi ngày để tăng cấp lệnh. Để nhận được quà đặc biệt thì Đại Hiệp chỉ cần kích hoạt Tinh Vân Lệnh sẽ có cơ hội nhận được tọa kỵ siêu phẩm Phượng Hoàng và trang phục Ma Quân Giáp.

III. VIP Chí Tôn:

Nếu Đại Hiệp là người nhắm đến các đặc quyền của VIP để có thể thoải mái tăng lợi khi cày quốc thì đây chính xác là gói mà Đại Hiệp nên đầu tư. Thông thường, để đạt cấp VIP4 thì Đại Hiệp cần tiêu 15,000KNB. Tuy nhiên với gói VIP Chí Tôn này thì Đại Hiệp chỉ cần bỏ 980KNB để kích hoạt là có thể lên ngay VIP4 mà vẫn hưởng đầy đủ đặc quyền đó!

Kết luận, nếu Đại Hiệp là một người muốn tăng cao lực chiến nhanh chóng để đua TOP và chăm chỉ cày game thì 3 gói trên rất đáng để đầu tư.

Chúc các Đạo Hữu chơi game vui vẻ!

- Kiếm Pháp Tại Ta
Tổng đài: 19006639
Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Thị Thùy Dung
Email: hotro@sohagame.vn
Hỗ trợ: https://hotro.sohagame.vn
Công ty TNHH Soha - Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Điều khoản - Chính sách bảo mật - Hướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ - Kịch bản hướng dẫn

Chơi quá 180 phút một ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng theo giấy phép số 55/GP-BTTTT cấp ngày 25/01/2018

Quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng số: 385/QĐ-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/03/2024

Tam Quốc Mèo
Game